12882 kết quả phù hợp với "nâng tầm văn hoá việt"
Đổi mới tư duy quản lý, nâng tầm văn hoá Việt Nam
Sáng 18/3, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2035.
Văn hóa giúp nâng tầm giá trị thương hiệu Việt
Phát triển, quảng bá du lịch Việt bằng chính "nền móng" bản sắc văn hóa truyền thống sẽ là con đường phù hợp để lan tỏa giá trị thương hiệu du lịch Việt cũng như phát triển bền vững nền kinh tế xanh.
Nâng tầm dược liệu Việt
(HanoiTV) -
Nâng tầm thương hiệu gạo Việt
(HanoiTV) - Mặc dù không phải là sản phẩm chủ lực, nhưng Hà Nội đã bắt đầu hình thành các vùng sản xuất lúa, gạo tập trung ứng dụng khoa học kỹ thuật cùng các giống lúa chất lượng cao. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp liên kết sản xuất theo chuỗi, xây dựng thương hiệu gạo có uy tín trên cả nước.
Festival Phở 2024 nâng tầm phở Việt
Festival Phở năm 2024 đã và đang thu hút hàng nghìn du khách có cơ hội tìm hiểu về các loại phở Việt Nam, các gia vị truyền thống, kỹ thuật tạo nên nồi nước dùng thơm ngon và thưởng thức phở 3 miền mang những nét đặc trưng, tinh tế riêng.
Đưa lụa Việt nâng tầm quốc tế
(HanoiTV) - Mặc dù Việt Nam được biết đến là nơi có nhiều vùng sản xuất, ươm tơ, dệt lụa với chất lượng lụa tốt. Tuy nhiên, những sản phẩm lụa cao cấp và được bạn bè quốc tế biết đến còn rất ít. Một người con của Việt Nam đã quyết tâm xây dựng một thương hiệu lụa Việt Nam nhưng mang đẳng cấp thế giới. Đó là lụa DE Silk.
Đưa lụa Việt nâng tầm quốc tế
(HanoiTV) - Mặc dù Việt Nam là nơi được biết đến có nhiều vùng sản xuất ươm tơ dệt lụa với chất lượng lụa tốt, tuy nhiên những sản phẩm lụa cao cấp được bạn bè quốc tế biết đến còn rất ít, đặc biệt vừa qua câu chuyện về lụa Việt Nam gắn mác Trung Quốc đã làm mất niềm tin của khách hàng. Để lấy lại niềm tin ấy, một người con của Việt Nam đã quyết tâm xây dựng một thương hiệu lụa Việt Nam nhưng mang đẳng cấp thế giới, đó là lụa De Silk.
Festival Phở 2024 nâng tầm phở Việt
Festival Phở năm 2024 đã và đang thu hút hàng nghìn du khách có cơ hội tìm hiểu về các loại phở Việt Nam, các gia vị truyền thống, kỹ thuật tạo nên nồi nước dùng thơm ngon và thưởng thức phở 3 miền mang những nét đặc trưng, tinh tế riêng.
Nâng tầm ngoại giao để nâng cao vị thế Việt Nam
Tiếp các Trưởng cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài nhiệm kỳ 2023-2026, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh yêu cầu phải tiếp tục nâng tầm ngoại giao để đóng góp tích cực vào việc nâng cao hơn nữa uy tín, vị trí, vai trò của Việt Nam trên trường quốc tế.
Nâng tầm sản phẩm doanh nghiệp Việt Nam
(HanoiTV) - Trong những năm gần đây, cùng với xu hướng phát triển đa dạng hóa của nhiều sản phẩm trên thị trường, các doanh nghiệp dẫn đầu trong thị trường và ngành hàng đều tập trung vào việc phát triển các ngành hàng chủ lực, đi sâu vào thâm nhập thị trường từ đó xây dựng lòng tin, trung thành của khách hàng đối với sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp đó.
Nâng tầm kỹ năng lao động Việt Nam
(HanoiTV) - Trước dịch Covid-19, làn sóng chuyển dịch đầu tư, cách mạng công nghiệp 4.0, lao động Việt Nam đã, đang và sẽ đối mặt với nhiều thách thức cũng như việc tận dụng cơ hội mới. Nâng tầm kỹ năng lao động là một chiến lược cần ưu tiên để đảm bảo chuỗi cung ứng lao động không bị đứt gãy và chuẩn bị cho công cuộc phục hồi nền kinh tế sau đại dịch.
Thầy giáo nâng tầm toán học Việt Nam
(HanoiTV) - Một người thầy của thế hệ học sinh 4.0, thầy Nguyễn Huy Ngọc - giáo viên bộ môn toán trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. Thầy từng nhận giải nhất toàn thành phố về việc sáng tạo đồ dùng dạy học, 2 lần là giáo viên dạy giỏi cấp thành phố.
Việt Nam - New Zealand nâng tầm hợp tác nông nghiệp
Chiều 15/11, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam, Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern đã tham dự Hội nghị, triển lãm Kết nối nông nghiệp Việt Nam-New Zealand (AgriConnectioNZ) với chủ đề "Đối tác chiến lược trong nông nghiệp".
Văn hoá đón Giáng sinh tại Việt Nam
Tại Việt Nam, lễ Giáng sinh không chỉ là của riêng những người theo đạo Thiên Chúa mà đã trở thành dịp để vui chơi với nhiều người, nhất là đối với giới trẻ; để tặng quà và chúc nhau câu an lành.
Nâng tầm thảo dược Việt | Tự hào hàng Việt Nam | 04/11/2023
Là một trong rất nhiều doanh nghiệp tham gia chương trình 'Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dung yêu thích' năm 2023, Dear Nature - Khỏe tự nhiên Farm Lab mong muốn được mang những sản phẩm tốt nhất từng bước tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng Việt.
Nâng tầm sản phẩm OCOP
Tính đến hết năm 2021, Hà Nội đã công nhận 1649 sản phẩm OCOP từ 3-5 sao trở thành đơn vị dẫn đầu cả nước về sản phẩm OCOP. Việc sở hữu sản phẩm OCOP được coi là sản phẩm để kinh tế tập thể phát triển nhưng đặt ra cho Hà Nội nhiều thách thức quản lý phát triển bền vững và nâng tầm sản phẩm.
Văn hóa, trụ cột chính giúp nâng tầm vị thế Thủ đô
Với Dự án Luật Thủ đô (sửa đổi), nhiều chuyên gia nhấn mạnh, đây là cơ hội rất lớn, tạo lợi thế để Hà Nội phát triển, vươn lên tầm vóc mới, vị thế mới không chỉ của cả nước mà còn trong khu vực và thế giới. Trong đó, phát triển văn hóa là 1 trong 9 nhóm chính sách trọng tâm được đề xuất sửa đổi, bổ sung với nhiều nội dung mới.
Nâng cao nhận thức của thanh niên với văn hoá giao thông
Lễ phát động Chiến dịch truyền thông “Thanh niên với văn hóa giao thông” trên mạng xã hội do Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức đã diễn ra sáng 15/6 tại Hà Nội. Chiến dịch kỳ vọng sẽ thu hút nhiều sáng kiến hay của thanh niên và tổ chức Đoàn, Hội các cấp để nâng cao hiểu biết về pháp luật cũng như xây dựng ý thức tự giác chấp hành, văn hoá đẹp của thanh niên khi tham gia giao thông.
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
Gìn giữ văn hoá thưởng trà của người Việt
Ngày Tết mà thiếu Trà, là thiếu đi hương vị, đậm đà của ngày xuân. Người Việt từ xưa, coi trà như lẽ sống, là người bạn tri âm. Chính vì lẽ đó, mỗi dịp Tết đến, xuân về, bên cạnh những sản vật quen thuộc, như mâm ngũ quả, hoa đào, hoa mai,… thì những tách trà, như sợi dây vô hình, kết nối chúng ta lại gần nhau hơn. Với nhiều người, trà không đơn thuần chỉ là thức uống. Pha trà còn là cả một bộ môn nghệ thuật, cần được gìn giữ và lưu truyền.
Ngày hội tôn vinh Văn hoá Việt tại Pháp
Những tà áo dài truyền thống Việt Nam, những màn múa Việt Võ Đạo mạnh mẽ hấp dẫn, hương vị đậm đà của các món ăn thuần Việt đã được giới thiệu trong chương trình chào Xuân Quý Mão của Hội Tôn vinh văn hoá Việt (APCV) tại Pháp.
Workshop 'Nếp Trà', lan toả văn hoá trà Việt
Ngày 21/4, workshop "Nếp Trà" đã được tổ chức, đem đến một không gian trà nói chung và trà Shan tuyết cổ thụ nói riêng. Đây là chương trình nằm trong dự án phi lợi nhuận do Đại sứ quán Mỹ tài trợ của một nhóm các bạn trẻ người Việt Nam thực hiện.
Nâng tầm sản phẩm truyền thống
(HanoiTV) -
Nâng tầm sản phẩm chế biến
(HanoiTV) -
Tin tưởng nhiều thuận lợi khi quan hệ Việt - Mỹ nâng tầm
Trong bối cảnh quan hệ Việt – Mỹ phát triển tốt đẹp, mỗi người dân Việt Nam đều cảm nhận và đón nhận với nhiều hy vọng. Một trong những lĩnh vực không thể thiếu là tăng trưởng trong lĩnh vực du lịch.
Đề cương văn hóa Việt Nam 1943 - Văn kiện mang tầm thời đại
Đề cương về văn hóa Việt Nam do Tổng Bí thư Trường Chinh soạn thảo và được thông qua tại Hội nghị Ban Thường vụ Trung ương tháng 2/1943, được xem là cương lĩnh đầu tiên của Đảng về văn hóa. Điều này cho thấy, ngay từ những ngày đầu thành lập, Đảng đã rất quan tâm đến vấn đề phát triển văn hóa. Và trong suốt 80 năm qua, những nội dung, giá trị cốt lõi của bản Đề cương đã được Đảng ta không ngừng kế thừa, vận dụng và phát triển.
Các hoạt động giao lưu văn hoá Việt Nam - Pháp
Trong khuôn khổ Hội nghị hợp tác giữa các địa phương của Việt Nam và Pháp lần thứ 12, tối 14/4 tại Quảng trường Lý Thái Tổ đã diễn ra Chương trình nghệ thuật chào mừng Hội nghị và Lễ khai mạc Không gian quảng bá các địa phương “Sắc màu Việt Nam” và Lễ hội “Balade en France/Dạo chơi nước Pháp”. Các hoạt động này nhằm tăng cường công tác giao lưu văn hóa, góp phần phát huy tinh thần hữu nghị và hợp tác giữa hai nước.
Hội thảo trực tuyến 'Truy xuất nguồn gốc - Nâng tầm nông sản Việt'
(HanoiTV) - Ngày 04/11/2021, Đoàn thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Đoàn thanh niên Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cùng sự đồng hành của Trung tâm Mã số mã vạch Quốc gia trực thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội thảo trực tuyến “Truy xuất nguồn gốc - Nâng tầm nông sản Việt”.
Định danh số, nâng tầm di sản
Trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ, việc ứng dụng công nghệ vào di sản giúp nâng tầm các giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể của Việt Nam. Dự án hợp tác "Ứng dụng công nghệ vật lý số nâng tầm giá trị di sản" vừa được triển khai tại Văn Miếu Quốc tử giám là một trong những hoạt động hiệu quả, mang lại cái nhìn hiện đại về những giá trị cổ truyền xưa.
Đa dạng hoá trải nghiệm di sản, văn hoá
Không chỉ là nơi lưu giữ những giá trị lịch sử, văn hóa và khoa học đặc sắc, bảo tàng, di tích còn được sử dụng như một tài nguyên trực quan nhằm truyền tải kiến thức, tình yêu, niềm tự hào với truyền thống văn hóa dân tộc. Nhiều điểm đến văn hóa đã tận dụng lợi thế này để mở ra ngày càng nhiều hình thức trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn, vừa giúp bồi dưỡng tri thức, vừa lan tỏa giá trị di sản trong đời sống hiện đại.
Miss Grand International 2023 khai cuộc đậm nét văn hoá Việt
Ngày 06/10, chương trình “Xin chào Việt Nam” thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2023 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã diễn ra tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Đây là sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc khi Lê Hoàng Phương - đại diện Việt Nam và dàn thí sinh được trao chiếc sash (dải băng hoa hậu) đại diện cho quốc gia của mình, và chính thức bắt đầu hai tuần tranh tài tại 6 tỉnh thành trên đất nước.
Văn hoá nhường đường của lái xe Việt còn hạn chế
Hạ tầng, đường xá giao thông ở Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng vẫn còn nhiều hạn chế nhưng góp phần lớn vào bức tranh giao thông ùn tắc và hỗn loạn vào các khung giờ cao điểm, đặc biệt là những ngày mưa như hôm nay thì phải nhắc đến ý thức và văn hóa giao thông chưa tốt của một bộ phận không nhỏ người điều khiển phương tiện giao thông.
Việt Nam - Hoa Kỳ nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược toàn diện
Chiều tối 10/9, ngay sau cuộc Hội đàm cấp cao, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Joe Biden đã phát biểu với báo chí Việt Nam, Hoa Kỳ và quốc tế, thông tin về kết quả tốt đẹp của cuộc hội đàm. Theo đó, hai bên đã thông qua Tuyên bố chung, nâng tầm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ lên Đối tác Chiến lược Toàn diện vì hòa bình, hợp tác, phát triển bền vững.
Phát triển Sản phẩm chủ lực - Nâng tầm sản phẩm doanh nghiệp Việt Nam
(HanoiTV) - Chương trình "Tạp chí Phát triển Sản phẩm chủ lực" do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp tổ chức sản xuất và phát sóng cùng với sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS); Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).
Nâng tầm quan hệ hợp tác giáo dục giữa Việt Nam và Liên bang Nga
(HanoiTV) - Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Kim Sơn đã có cuộc làm việc với các quan chức giáo dục cấp cao của LB Nga để thúc đẩy hợp tác giáo dục giữa hai nước tương xứng với quan hệ đối tác chiến lược toàn diện.
[Infographic] - Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa
Năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam.
Tưng bừng hoạt động mừng Ngày Di sản văn hoá Việt Nam
Tối ngày 18/11, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa Phố cổ Hà Nội, Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội đã tổ chức khai mạc chuỗi hoạt động văn hoá chào mừng Ngày Di sản văn hoá Việt Nam.
Phát triển văn hoá gắn với xây dựng con người Việt Nam
Sáng 4/8, Phó thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà chủ trì Hội nghị trực tuyến với 28 điểm cầu trên cả nước triển khai mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện chương trình mục tiêu về chấn hưng, phát triển văn hoá, xây dựng con người Việt Nam.
Giao lưu, hợp tác văn hoá giữa Việt Nam và Trung Quốc
Ngay sau Hội nghị hợp tác hành lang kinh tế Việt - Trung lần thứ 10, sáng 14/11, đoàn đại biểu tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, đã tới thăm các di tích nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội.
Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam hấp dẫn du khách
Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam - khu du lịch sinh thái độc đáo, là địa chỉ mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Hà Nội. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm và khám phá văn hóa của các dân tộc Việt Nam thông qua những hoạt động lễ hội, trò chơi dân gian và thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn.
'Văn hoá Tết Việt - Tết phố 2023' tại phố cổ Hà Nội
Trong hai ngày, 7 - 8/1/2023, tại nhiều điểm di sản, giao lưu văn hóa thuộc khu phố cổ Hà Nội sẽ diễn ra chương trình ''Văn hóa Tết Việt - Tết phố 2023''. Đây là hoạt động thường niên do Ban Quản lý Hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp với Câu lạc bộ Đình làng Việt thực hiện. Chương trình nhằm tuyên truyền, quảng bá nét đẹp văn hóa truyền thống trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc.
Đề cương về Văn hoá Việt Nam - Soi đường quốc dân đi
Cách đây 80 năm, năm 1943, trong tình thế cấp bách của cuộc cách mạng giải phóng dân tộc, tại một ngôi làng thuộc An toàn khu của Trung ương Đảng nằm ven Thủ đô Hà Nội, bản Đề cương về Văn hóa Việt Nam do Tổng Bí thư Trường Chinh khởi thảo ra đời. Bản đề cương này được xem là Văn kiện về văn hoá đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Giữ gìn văn hoá và nguồn gốc Việt Nam tại Hoa Kỳ
Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam tổ chức buổi trao đổi về chủ đề “Tôn vinh cộng đồng người Mỹ gốc Á tại Hoa Kỳ”. Tham dự buổi trao đổi có các diễn giả là người gốc Việt, đã có nhiều đóng góp cho Hoa Kỳ và mối quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ.
Hiện thực hoá mục tiêu xây dựng văn hoá giao thông
Trong những ngày nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn vừa qua, cảnh sát giao thông toàn quốc đã xử lý 71.400 trường hợp vi phạm; Phạt tiền hơn 182 tỷ đồng. So với tết Quý Mão 2023, tăng trên 220% cả về số vụ vi phạm vè số tiền phạt. Do công tác kiểm soát, xử phạt vi phạm giao thông tăng cường, xuyên tết nên số vụ tai nạn giao thông giảm rõ rệt, đặc biệt, số người chết do tai nạn giao thông đã giảm trên 24,3%.
Hà Nội nâng tầm vị thế thu hút FDI
Năm 2022, Hà Nội tiếp tục duy trì vị trí trong nhóm các địa phương dẫn đầu cả nước về thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).
Nâng tầm thị trường đồ lưu niệm thủ đô
(HanoiTV) - Thủ đô Hà Nội là một trong hai trung tâm du lịch lớn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển du lịch của cả nước nói chung và của Bắc Bộ nói riêng. Bên cạnh việc xây dựng và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, Hà Nội đã và đang chủ trương đẩy mạnh phát triển các sản phẩm quà lưu niệm du lịch mang tính đặc trưng của thủ đô.
Khai mạc Ngày hội Văn hoá vùng biên giới Việt Nam -Lào 2022
(HanoiTV) - Sáng 1/10, tại Quảng trường 7.5, thành phố Điện Biên Phủ, Bộ VHTTDL phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên đã khai mạc các hoạt động trong khuôn khổ “Ngày hội giao lưu VHTTDL vùng biên giới Việt Nam -Lào lần thứ III, tại Điện Biên, năm 2022.
Khai mạc Ngày hội Văn hoá vùng biên giới Việt Nam - Lào 2022
(HanoiTV) - Sáng 1/10, tại Quảng trường 7-5, thành phố Điện Biên Phủ, Bộ Văn hoá,Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên đã khai mạc các hoạt động trong khuôn khổ “Ngày hội giao lưu VH-TT-DL vùng biên giới Việt Nam - Lào lần thứ III năm 2022.
Việt Nam chia sẻ tầm quan trọng của thúc đẩy văn hóa hòa bình
(HanoiTV) - Ngày 6/9, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Diễn đàn cấp cao về chủ đề “Văn hóa hòa bình: Tầm quan trọng của công lý, bình đẳng và sự bao trùm đối với thúc đẩy xây dựng hòa bình”.
Nâng tầm hợp tác giữa Hà Nội và tỉnh Fukuoka
Chiều nay 23/01, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư thành ủy Đinh Tiến Dũng đã tiếp Thống đốc tỉnh Fukuoka Seitaro Hattori và Chủ tịch Hội đồng tỉnh Fukuoka Kohara Katsuji, đang có chuyến thăm và làm việc tại Hà Nội.
Sao Michelin nâng tầm ẩm thực, du lịch Thủ đô
Ngoài 3 nhà hàng được nhận 1 sao Michelin, thì có 13 nhà hàng được chứng nhận Bib Gourmand - giải thưởng dành cho nhà hàng có món ăn chất lượng với giá cả hợp lý. Đây là cơ hội quảng bá thương hiệu ẩm thực Hà Nội đến với du khách quốc tế; đồng thời là động lực để các nhà hàng, quán ăn sáng tạo trong cách chế biến và tạo được không gian đặc trưng mang đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng.
Nga - Algeria nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược
Tại Điện Kremlin ngày 15/6, Tổng thống Nga V.Putin đã có cuộc hội đàm với Tổng thống Algeria Abdelmajid Teboune đang ở thăm Moscow. Hai nhà lãnh đạo đã ký một loạt văn kiện, bao gồm Tuyên bố chung về quan hệ đối tác chiến lược, mở ra giai đoạn quan hệ mới.
Ceo livestream - Xu hướng kinh doanh nâng tầm sản phẩm
(HanoiTV) - Livestream - hình thức phát trực tiếp không còn xa lạ, được sử dụng như một công cụ tất yếu trong việc marketing giới thiệu sản phẩm. Nếu như trước đây các nhãn hàng dùng livestream thông qua đội ngũ những người có tầm ảnh hưởng thì nay những ceo của các nhãn hàng sẽ là người truyền cảm hứng, nâng tầm giá trị của sản phẩm thông qua hình thức này.
Tọa đàm: Nâng tầm vị thế giáo dục Thủ đô
(HanoiTV) - Tọa đàm "Nâng tầm vị thế giáo dục Thủ đô" với sự tham gia của các vị khách mời: Ông Lê Ngọc Quang - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội; bà Phạm Thị Lệ Hằng - Trưởng phòng GD&ĐT quận Hà Đông; bà Lương Quỳnh Lan - Hiệu trưởng trường THPT Sơn Tây.
Nâng cấp 6 bệnh viện công ngang tầm quốc tế
Theo Quy hoạch mạng lưới y tế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tại Hà Nội sẽ có 3 bệnh viện, hai bệnh viện khác tại TP. Hồ Chí Minh và một bệnh viện ở Thừa Thiên Huế được nâng cấp thành bệnh viện ngang tầm quốc tế.
Giá trị văn hoá - chuẩn mực con người Việt Nam trong thời kỳ mới
Sáng 29/11, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Hội đồng Lý luận Trung ương, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam tổ chức Hội thảo quốc gia “Hệ giá trị quốc gia, hệ giá trị văn hóa, hệ giá trị gia đình và chuẩn mực con người Việt Nam trong thời kỳ mới”.